Skinlessjerk
Honorary Poster
guys maliban sa ๐ฒ๐ข๐๐๐๐ถ๐๐๐๐ apk may mas better ba n apk na suitable for smart. mahina na kasi ๐ฒ๐ข๐๐๐๐ถ๐๐๐๐... tagal mag connect kahit palitan ang ps niya.
bumagal man zamboanga area ako.
wala na din ako psiphon. pang backup kasi if ever expire na mga ehi ko. d nadin kasi ako gumagawa dami ng maker eh.
bumagal man zamboanga area ako.
wala na din ako psiphon. pang backup kasi if ever expire na mga ehi ko. d nadin kasi ako gumagawa dami ng maker eh.