❓ Help Bypass 20mb globeswitch

Status
Not open for further replies.

zyt23

Honorary Poster
mga boss paano ba ibypass yung 20mb ng globeswitch? ubos kasi agad pag pag ginagamitan ng injector. salamat g madami sa mga malulupit jan :)
 
Try mo lang to ts. Kasi ako minsan nag yoyoutube ako halos 2 days gamit globe switch + injector

Kunin mo si playstore. 150 mbs
At kumuha ka din ng 10 - 20mbs

Then punta ka sa settings. Clear data mo at i disable. Yun lang.. Kahit lagpas isang araw ko na ginagamit connected parin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
ninpunk1

Online now

Members online
391
Guests online
1,928
Total visitors
2,319

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top