🔒 Closed 1month unlidata

Status
Not open for further replies.
hindi po. papatong lang yan. mabuti kung bulk MB yan. mga 1gb ganyan. tsaka →wrong thread kapo. hapat help thread.
 
sorry po TS baguhan lang po sa pagpost. BTW pwede ko po bang patungan tong 1day unlidata ko?

tanong ko din dati yan eh. kase naka GS99 ako 1 month data consumable. Mag reg sana ako ng 1day data unli surf. Kaso di pala pwede magkaiba sila.

Iba ang code for 1 month UNLI Data promo vs 1 month data consumable promo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 991
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Bruce23

Online now

Members online
1,185
Guests online
2,209
Total visitors
3,394

Forum statistics

Threads
2,317,901
Posts
29,193,374
Members
1,180,713
Latest member
Lyalua
Back
Top