🔒 Closed Patulong

Status
Not open for further replies.
Click mo yung account mo sir sa taas. May lalabas dun na external account. Click mo lang yung Facebook associate, kelangan verified na account mo sa fb sir, kasi yung akin diko ma lagay e. Di kasi naka verify, nakalimutan ko na password nung email ko sa yahoo na ilagay ko sa fb.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 545
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jes06

Online now

Members online
1,236
Guests online
3,560
Total visitors
4,796

Forum statistics

Threads
2,320,465
Posts
29,206,371
Members
1,179,885
Latest member
rexdaabay
Back
Top