๐Ÿ”’ Closed Help

Status
Not open for further replies.

aesha10

Leecher
Hi, Guys! newbie here, ask ko lang sana if may makakatulong sa problem ko
sa cherry moblie flares s5 mini. ndi ko na kasi magamit dahil nag whiwhite screen lang po
pagkunect ko sa pc detected nmn sya, kita mu yun drive nya ang problem ndi ko makita
yun mga files ng drive.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 380
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ConquerorXXX

Trending Topics

Online now

Members online
1,271
Guests online
2,833
Total visitors
4,104

Forum statistics

Threads
2,319,745
Posts
29,202,367
Members
1,179,901
Latest member
bobte2
Back
Top