🔒 Closed Faq about working ip based on my personal observation

Status
Not open for further replies.

Eseng2017

Enthusiast
Mga ka phc, sa mga nagtatanong kung ano2 nga ba ang working ip for vpn,

Ayon sa observation ko, iba iba sila, may working ip okay sa sakin pero nwwla din, ibg sbhn meron syang refresh time .

Tpos di na magwowork after several hours,

It proves only na di lahat idudulot satin, need ntin mgeffiort na maghunt para ng sa gyon e di tyo naasa lagi.

Thank you! Hehe
 
So far po, ano observation ninyo sa 10.xx...ip ng GTM?
Yan kasi ang naha-hunt ng sim ko simula pa kahapon eh, parang mahirap timplahin sa payload ng injector, sino po sanay mag test sa ganyang ip?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 689
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Eseng2017

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,009
Total visitors
3,168

Forum statistics

Threads
2,317,877
Posts
29,193,290
Members
1,180,704
Latest member
jsjose29
Back
Top