🔒 Closed Usad pagong

Status
Not open for further replies.

ninpunk1

Honorary Poster
Napakahina net ngayon
Kahit sa pag post ko ng thread nato
Nahirapan pa ako.

Malaki talaga epekto dahil dun
Sa bagyo...

Di lang ba GTM ang nakakaranas
Nito ngayun?
Pati din ba smart at tnt?

Kahit anong server na sinubukan ko.
Sa europe at america. Napakahina
.pa rin.

Wow.
 
Saan ba sir location mo?
Kung nasa pilipinas ka at my gs ka imposibleng mahina yan
si globo ngyn pag naka gs ka detected ka agad at binibigyan ka niya ng daan para sa kinabukasan mo
Rf engineer ang pinsan ko sa globe sir
Sila ang nagpapalakas sa area pag gusto nila
Mga loko diba..
Latest na chikka yan my bago daw kasi ngyn kay globo
 
Saan ba sir location mo?
Kung nasa pilipinas ka at my gs ka imposibleng mahina yan
si globo ngyn pag naka gs ka detected ka agad at binibigyan ka niya ng daan para sa kinabukasan mo
Rf engineer ang pinsan ko sa globe sir
Sila ang nagpapalakas sa area pag gusto nila
Mga loko diba..
Latest na chikka yan my bago daw kasi ngyn kay globo
Sal leyte po..
Kahit may gs po sir. Mahina pa din eh.
Di ko na gusto tong nangyayari
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 984
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Thiel

Online now

Members online
1,183
Guests online
1,995
Total visitors
3,178

Forum statistics

Threads
2,317,909
Posts
29,193,415
Members
1,180,720
Latest member
09216477222
Back
Top