❓ Help Pano mag 100mpbs sa injector

Status
Not open for further replies.

Yuwan

Leecher
Pano mag increase ng speed internet sa injector. 100mbps sa facebook madami ng she share ng ehi kaya lang ayaw nila ituro. Help. Thanks
 
Kahit po speedtest app.bihira lang aabot ng 100mbps. Pero di po totoong speed yon

Pero pag sa browser
Pwede nila i edit yun.. Lalo na sa chrome.
Inspect elements lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 621
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
PHC Neil

Trending Topics

Online now

Members online
1,085
Guests online
1,687
Total visitors
2,772

Forum statistics

Threads
2,315,538
Posts
29,182,980
Members
1,182,629
Latest member
Denz120
Back
Top