🔒 Closed Http injector + hotspot

Status
Not open for further replies.

limevox

Enthusiast
ako lang ba o normal na kapag connected ako sa injector tas binuksan ko ung mobile thetering para share sa ibang phone connection nakakakonnect dn ung isang phone without injector?

may repair kasi ako kanna so wala ako eifi tas triny ko lang mag theter gamit tong phone ko nakakonek ako at nagawa repair ko...

share ko lang experience ko sa injector today d ko alam if may nadiscover ako or di ko alam na pppwd talaga?
 
pwede talaga yun, basta naka on yung tethering mode ng injector.
minsan naman kapag may latak na MB sa GS, makakabrowse ka parin sa ibang site kahit walang injector depende sa ip na gamit mo.
 
pwede talaga yun, basta naka on yung tethering mode ng injector.
minsan naman kapag may latak na MB sa GS, makakabrowse ka parin sa ibang site kahit walang injector depende sa ip na gamit mo.
kanna kasi boss wala na dn data sa gs ko e kaya wala na ako choice wala ako load dn kaya triny ko kasi connected ako sa injector la naman mawwala if ttry ayun gumana boss tsaka ung sa injector ko d bukas ung thetering ewan ko ba ano nangyari boss
 
kanna kasi boss wala na dn data sa gs ko e kaya wala na ako choice wala ako load dn kaya triny ko kasi connected ako sa injector la naman mawwala if ttry ayun gumana boss tsaka ung sa injector ko d bukas ung thetering ewan ko ba ano nangyari boss
minsan akala mo wala kang GS .. pero kahit expire na yun, meron pa rin hanggat di mo nauubos lahat ng MB allocation na inaccept mo. and also, may free browse si globe around 12MN baka ayun naabutan mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 600
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
kyuketsuki024

Trending Topics

Online now

Members online
1,056
Guests online
1,698
Total visitors
2,754

Forum statistics

Threads
2,315,491
Posts
29,182,768
Members
1,182,615
Latest member
Win15
Back
Top