🔒 Closed Ps/rp for injector...tnt must try

Status
Not open for further replies.
Remote proxy ng injector guys...try nyo tnt working xa pero my wechat ako na promo now...try nyo sa walang load...

Idol PHC Neil dq alam wat rp eh...hehe...develop mo nga
 
sir
magkaiba ang proxy server at rp ..
ps - yun yung nilalagay sa url/host sa generator sir
ask ko lng pano to i set sa injector saka ano ano un aayusin para mag connect.. n try ko kc ilgy ng rektq ayaw mag connect po...
 

Attachments

  • Screenshot_20170907-124451.png
    Screenshot_20170907-124451.png
    24.4 KB · Views: 22
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 985
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
rorounikenshin09

Online now

Members online
1,236
Guests online
3,560
Total visitors
4,796

Forum statistics

Threads
2,320,465
Posts
29,206,371
Members
1,179,885
Latest member
rexdaabay
Back
Top