❓ Help Globe switch!!

Status
Not open for further replies.

greenmow01

Leecher
Mga sir, Pano po pag naubos na yung FREE offers ni GS?? pwede ba sya ma reset? Or any possible na solution po para magamit ko ulit sya o solution para makapag internet ng LIBRE..
 
As far as i know, hindi na narereset pag nawala na mga free 20mb. Need mo na magload para ma.avail 2php/20mb. Sulit naman kahit papano, yung 150 free google lang di nawawala.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 704
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
deathcaster15

Trending Topics

Online now

Members online
644
Guests online
1,840
Total visitors
2,484

Forum statistics

Threads
2,319,486
Posts
29,200,626
Members
1,180,525
Latest member
eriestmo
Back
Top