❓ Help Cdc stable ip help

Status
Not open for further replies.
IP Hunt para sa PC, wala pa akong nakikita. Pero Pwede reboot pocketwifi or change APN para magbago yung IP. Sa akin naman, binabago ko yung network mode (LTE-3G-LTE) gawa nang mas madali para sa akin na makalipat mula 100.100.x.x to 100.90 or 100.80. Try mo rin, baka ok sayo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 568
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
raymundo017

Trending Topics

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,736
Total visitors
3,946

Forum statistics

Threads
2,317,470
Posts
29,191,437
Members
1,181,432
Latest member
frdroid
Back
Top