T Techies10 Fanatic Sep 6, 2017 #1 Mga Sir. if ng comment ba ako ng thread count naba un as post ? or dapat mag create talaga po ako ng thread ? medyo matagal nako d2 kaso leecher parin eh . hehe
Mga Sir. if ng comment ba ako ng thread count naba un as post ? or dapat mag create talaga po ako ng thread ? medyo matagal nako d2 kaso leecher parin eh . hehe
TS TS T Techies10 Fanatic Sep 8, 2017 #5 Thanks sa sagot mga SIR . Sana maging established mem na para maka habol sa mga bugs ni ebolg. Haha