🔒 Closed Globe beta test

Status
Not open for further replies.
Working po using globe switch kaya lang po mabagal

try po walang gs papsi pag na ubus ma gs mo, may malakas po na rp dyan papsi kaso aabotin aku ng 2mins kaka connect di ku mabasa yung sinasabi thahaha kaya yan muna nilapag ku, at hihina talaga po yan papsi dami natin kasi naka connect thahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
asaness07

Online now

Members online
1,295
Guests online
2,513
Total visitors
3,808

Forum statistics

Threads
2,320,612
Posts
29,207,195
Members
1,180,044
Latest member
mahena
Back
Top