❓ Help Mundo switch

Status
Not open for further replies.

PHC-BlackQuantum

Forum Expert
guys bago lang kasi ako gumagamit mundo switch. questions lang,

1.nakakailang gb kayo ng tanggap ng free offers ng GS?

2. may natira ako na free offers kahapon, then tumanggap ako ngayon, bat di siya nadadagdag sa tira ko? ganun ba talaga need ubusin bago makakuha ulit?

may 800mb+ akong tira kahapon then tumanggap ako kanina ng 100mb+ bat di siya nadagdag?

hope you cam answer my questions. thanks.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 453
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC-BlackQuantum

Trending Topics

Online now

Members online
852
Guests online
1,760
Total visitors
2,612

Forum statistics

Threads
2,315,420
Posts
29,182,436
Members
1,182,591
Latest member
rgpower
Back
Top