❓ Help Plss help

Status
Not open for further replies.

Playking

Leecher
Mga sir tanung lang po bakit kaya mahina ang signal dh ako nakaka download sa playstore kahit Gosurf50 gamit ko plss ned help..
 
Check mo rin baka maraming running app background isa din yan sa nakapagpapahina i prefer na off mo lahat na kumakain ng data at allow mo lang si playstore
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 632
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Bmob

Trending Topics

Online now

Members online
522
Guests online
1,634
Total visitors
2,156

Forum statistics

Threads
2,316,176
Posts
29,185,650
Members
1,182,844
Latest member
hotdogInabun
Back
Top