🔒 Closed 29 pesos 1gb (added info bakit hindi makakatay agad)

Status
Not open for further replies.
may una daw nagpost nung sa guide pero nakaspoil. hindi ko pa nakita yun nung nagpost ako ng sarili ong thread kasi leecher pa ako that time at pinaghirapan ko talagang idecode iyon ng gabi. pero yung mga add ons, sa akin nanggaling. siguro yung iba alam na nila dati pa yung ibang add ons like YT/FB pero yung sa post ko ako lahat naghanap yun. ang process ko eh magtetext ako kay 8080/8888 ng GOTCOMBKE(AA)A1, pinapallitan ko yung nasa () ng susunod na letter, i.e. AB, AC, AD, AE, etc, kaya natagala akong matapos. although tapos ko na lahat hanggang ZZ, siguro hindi lang talaga kasali yung ibang apps na nasa globe switch kaya di ko mahanap code nila.
 
Salamat sa pag add sis yiiee kinilig ako haha. Minention narin kita. Lubusin ko na pati sana sa PHC pa followback hihihi POWER!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 577
    Replies
  • 29K
    Views
  • 375
    Participants
Last reply from:
yzelglen

Online now

Members online
1,404
Guests online
4,031
Total visitors
5,435

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top