🔒 Closed Need help mga ka phc

Status
Not open for further replies.

gieann29

Honorary Poster
mga guys ask lang po now lang kasi ako mag try ng shadowsocks meron kasi ako account dun na nagawa pang cellphone siya parehas lang po ba siya ng configuration sa computer???? salamat sa sasagot
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 573
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
gieann29

Trending Topics

Online now

Members online
1,124
Guests online
2,973
Total visitors
4,097

Forum statistics

Threads
2,315,696
Posts
29,183,621
Members
1,182,678
Latest member
zxaiwoo
Back
Top