🔒 Closed Gswitch offers

Status
Not open for further replies.
Parehas lang po yun. Pero sa globe may free sya na 1GB pag new sim sa Tm 500mb lang po
 
parang di naman po nagkakalayo madam, per day kase nakakaaccept parin ako ng offer na 100+ na tig 20mb e tatlo sim ko so 6gb per day. swerte nga pag bago sim e. daming bagong offer.
 
1 TM at 1 Globe na po bilhin nyo para ready na rin kapag may lumabas na bagong promo tricks sa Networks na yan.
 
yun sa new sim na globe . kaya ba iavail yun sinasabing 10 gig data na pinagsama sama na promo. sa isang araw lang? kaya ba accept yun lahat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 788
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Yurie Takahashi

Online now

Members online
978
Guests online
1,697
Total visitors
2,675

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top