🔒 Closed Mas mura 2gb data

Status
Not open for further replies.
kung may alam man kami, di muna yan lalabas, split seconds lang kase nasa FB na ang tricks, ayun wala pang 24hrs katay na, dami kaseng pasikat sa FB.
 
Cg pa, kalat pa ng kalat ng promo, ano ngayon, nga nga diba?

Wag ka nang umasa, mahiral na magbigay yung mi alam kung meron man, yung na kalat andun na sa menteryo, matagal nang nilibing.
 
CODE:
GOCOMBOCIFA36 for 1 day pero syempre may 30d extender tayo.

Para sa hindi pa nakakapag bug.
Kung nababasa nyo ung screenshot UnliData, pero the best is stick with the 800mb per day. Wag lalagpas :)

Happy Wednesday sa lahat. :)

30D Extender:
GOSURFBF50

LAHAT NG CODES AY ISESEND KAY 8080.
 
CODE:
GOCOMBOCIFA36 for 1 day pero syempre may 30d extender tayo.

Para sa hindi pa nakakapag bug.
Kung nababasa nyo ung screenshot UnliData, pero the best is stick with the 800mb per day. Wag lalagpas :)

Happy Wednesday sa lahat. :)

30D Extender:
GOSURFBF50

LAHAT NG CODES AY ISESEND KAY 8080.


___

Hi po! maeextend po din ba yung unli data for 30 days pag niregister yung Fb50?
sorry bago lang sa mga promo, di kasi talaga ko nagloload..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 2K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
kingbu

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,991
Total visitors
4,163

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top