🔒 Closed Pptp vpn best moba vpn/ gs tutorial by ayumarie

Status
Not open for further replies.

Xperia

Eternal Poster
Hello Share ko lang Yong Vpn na matagal ko nang gamit ko pang Moba!!. im playing AOV or Arena of valor at ito yong Gamit kong Vpn Best na best to kc Low Ping!!!

Cguro may alam na dito yong iba,, Pero diko e cre credit sa kanila kc di ko nman nakuha sa kanila yong ganito, inobserbahan ko lang kc kng ano Yong gamit Ng VPN sa setting natin. May makikita kc tayong Vpn sa default settings natin.. kaya ginalaw ko to at working naman with Gs at Mga Promo sa Globe at tm.

kaya ito simulan na natin......

Spoiler contents are visible only to Established Members.
 
yes sir maddc sya.. ang nakaka ganda lang dito low ping sya kaya malalaro mo yong mga game na online like mobile legend
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 2K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Xperia

Online now

Members online
1,188
Guests online
3,335
Total visitors
4,523

Forum statistics

Threads
2,318,053
Posts
29,194,031
Members
1,180,784
Latest member
lalalla
Back
Top