N NONA QH Established Sep 6, 2017 #1 Wala po bang pang tpal sa mga 1gb na promo for only last 1day lng i man pwd po ba matapalan ng murang promo kahitn1week or 15days manlang po ung 1gb ko for 1day? D naman po kasi ako heavy user, fb, phc at messnger lng po minsan lng mag YT. TIA
Wala po bang pang tpal sa mga 1gb na promo for only last 1day lng i man pwd po ba matapalan ng murang promo kahitn1week or 15days manlang po ung 1gb ko for 1day? D naman po kasi ako heavy user, fb, phc at messnger lng po minsan lng mag YT. TIA
TS TS N NONA QH Established Sep 6, 2017 #3 deyxiv said: Ano po bang niregister mo? Gosakto status mo po Click to expand... Eto po bossing Attachments 20170906_081444.webp 69.9 KB · Views: 32
K KuzTV Eternal Poster Sep 6, 2017 #4 Lawrenceftw said: Eto po bossing Click to expand... sabi ni ts pang 7 to 15days. 1day lang nman yan punta ka dito madami configs
Lawrenceftw said: Eto po bossing Click to expand... sabi ni ts pang 7 to 15days. 1day lang nman yan punta ka dito madami configs
D deyxiv Eternal Poster Sep 6, 2017 #5 Lawrenceftw said: Eto po bossing Click to expand... Gosakto status mo nga po