🔒 Closed Pang tapal na bug promo sa mga 1day 1gb na gocombo?

Status
Not open for further replies.

NONA QH

Established
Wala po bang pang tpal sa mga 1gb na promo for only last 1day lng i man pwd po ba matapalan ng murang promo kahitn1week or 15days manlang po ung 1gb ko for 1day? D naman po kasi ako heavy user, fb, phc at messnger lng po minsan lng mag YT.

TIA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 744
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
mark0022

Online now

Members online
804
Guests online
1,682
Total visitors
2,486

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top