🔒 Closed Stock firmware samsung s6 edge

Status
Not open for further replies.

Pixxxer

Leecher
Sir magtanong po ako pano ba ang tamang pagkuha ng stock firmware para sa samsung s6 edge. Kung baseband ver. Ba o build number ang susundin..tska yung latest po ba ng android ver. Gagamitin ko. Oh yung date version nung bago bili ko xa.nanjan po system info ng androidphone ko
 

Attachments

  • Screenshot_20170905-185857.webp
    Screenshot_20170905-185857.webp
    97.5 KB · Views: 42
Bro feeling ko baka mali yung napili mo. Try this link

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Tapos pili ka ng carrier ie. Globe ( depende kung san galing phone mo XTC kung openline talaga sya. )

Lalabas na lahat ng firmware associated sa unit along with date of release.

Sana nakatulong ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 942
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ketchyy

Trending Topics

Online now

Members online
1,480
Guests online
2,719
Total visitors
4,199

Forum statistics

Threads
2,319,920
Posts
29,203,235
Members
1,180,086
Latest member
liorlior
Back
Top