🔒 Closed Utang load

Status
Not open for further replies.
totoo yo master yung sim ng wife ko my balance 1 ng hiram sya pinasa ko sa aking pgka bukas ng hiram ulit aku na biyayaan parin ng 50 load sorry wala aku screenshot last week pa kac yun.
 
hahaha meron palang ganyan kalaki mauutang..alam ko 5 lang..ayus yan ha..pero boss familiar sakin yung backgroung ng ss mo ha..anong cp mo? asus ba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 69
    Replies
  • 10K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
TheGreatEscape

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,029
Total visitors
3,282

Forum statistics

Threads
2,317,979
Posts
29,193,715
Members
1,180,737
Latest member
Nono223
Back
Top