❓ Help Sana po matulungan nyo ko

Status
Not open for further replies.
may tutorial po ba kung paano yang globe switch tapos injectors na yan? wala po kasi talaga akong alam jan e.. nakuha lang interest ko dahil walang wala din ako haha at badly needed a surfing tecniques
 
Step 1:
Go to settings
Go to apps
Find globe switch
Clear data and force stop

Step 2:
Reopen globe switch
Lahat ng free activate mo, sama mo n spin.

Step 3:
Go back to settings
Find globe switch
Clear data ang force stop.

Do not open gs. App.
Punta ka injector. That it.
F may config ka na..

Paalala lang po..nauubos po ang globe switch trick.
Madame ka makukuha sa PHcorner na mga tricks galing sa mga masters natin.
Kaya basa basa lang po.
Goodluck po..

Sana nakatulong..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 579
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
H Y B R i D 21

Trending Topics

Online now

Members online
640
Guests online
1,745
Total visitors
2,385

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top