J Jeff7529 Fanatic Sep 5, 2017 #1 Legit nalang natira GOCOMBOAHAF204 at GOCOMBOGHEA48 Swak 300 ko dito..haha
TS TS J Jeff7529 Fanatic Sep 5, 2017 #4 2gb 1,000 alltext 1,000 mins globe/tm.. Hehe Mahal nga lang.. Promo pala yan..
TS TS J Jeff7529 Fanatic Sep 5, 2017 #5 2gb 1,000 alltext 1,000 mins globe/tm.. 30days Hehe Mahal nga lang.. Promo pala yan..
TS TS J Jeff7529 Fanatic Sep 6, 2017 #7 Oo nga po...300 pesos yan..pwede na din kung light browsing lang...
TS TS J Jeff7529 Fanatic Sep 6, 2017 #8 Meron din 4gb,1k text globe/tm saka 500mins call 30 days 300 nga lang din..
T TresMarias Forum Veteran Sep 6, 2017 #15 pa OT No reply din ba si 8888/8080 sa inyo? 2 sim no reply sa akin eh update: ok na nag reply na si 8888/8080 Sep 6, 2017
pa OT No reply din ba si 8888/8080 sa inyo? 2 sim no reply sa akin eh update: ok na nag reply na si 8888/8080
V vaxd006 Fanatic Sep 6, 2017 #19 Jeff7529 said: Meron din 4gb,1k text globe/tm saka 500mins call 30 days 300 nga lang din.. Click to expand... paano? pashare naman
Jeff7529 said: Meron din 4gb,1k text globe/tm saka 500mins call 30 days 300 nga lang din.. Click to expand... paano? pashare naman