R Rei-Gn Journeyman Sep 5, 2017 #1 Kayo na bahala Jan Attachments Screenshot_20170905-224724.webp 87.1 KB · Views: 86
D djcruzer Forum Veteran Sep 5, 2017 #4 pa ss ng regestration...hindi yong we made go sakto blah blah blah....
N Neil Armweak Honorary Poster Sep 5, 2017 #5 Wag nyo na gamitin yung HQ na code. Yang yung bug na code eh. 30 days kase yan tapos yung ginagawa mong promo ay 1day lang kaya nagba-bug. Not working na po yan
Wag nyo na gamitin yung HQ na code. Yang yung bug na code eh. 30 days kase yan tapos yung ginagawa mong promo ay 1day lang kaya nagba-bug. Not working na po yan