🔒 Closed Try ko lang gumawa ng thread

Status
Not open for further replies.
Wag nyo na gamitin yung HQ na code. Yang yung bug na code eh. 30 days kase yan tapos yung ginagawa mong promo ay 1day lang kaya nagba-bug. Not working na po yan :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 633
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
em8_phoenix

Online now

Members online
746
Guests online
1,647
Total visitors
2,393

Forum statistics

Threads
2,317,830
Posts
29,193,029
Members
1,181,659
Latest member
lolersrt
Back
Top