🔒 Closed Globe switch ginamitang ng injector pero pag more or less 20 mb ay mawawala nanaman

Status
Not open for further replies.

hushein_06

Honorary Poster
Uulitin ko naman ang procedure. Globe switch-injector-globe switch-injector nakaka pagod mga bossing. Anu kaya sulotion dito para tuloy tuloy si injector. Dami ko nang nadownload na ehi ganun parin ung cycle na ginagawa ko. TM at globe gamit ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 601
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
hushein_06

Online now

Members online
746
Guests online
1,647
Total visitors
2,393

Forum statistics

Threads
2,317,830
Posts
29,193,029
Members
1,181,659
Latest member
lolersrt
Back
Top