🔒 Closed Bigla ba nanghina data nyo ? (para sayo to)

Status
Not open for further replies.

Kene Seu

Forum Veteran
May tut ako sa inyo mga ka Phc para to sa mga nakapag Register sa internet , at maya maya o kinabukasan nanghina data nyo.

Gawin nyo lang ,Go to your Smart Menu and icheck nyo load bal nyo last *121# check nyo dyan yung data bal nyo then babalik na ulit sa dati yung speed ng data mo yun lang sana nakatulog ako
God Bless ^^
 
Rekomenda ko lang sa mga tm users kagaya ko kong naka gs kayo at gamin nyo si pareng injector if nanghina speed internet cdc lang yan para mag change yong ip . Ganyan ginagawa ko pra bumilis at sumigla olet ang internet ko.
 
Rekomenda ko lang sa mga tm users kagaya ko kong naka gs kayo at gamin nyo si pareng injector if nanghina speed internet cdc lang yan para mag change yong ip . Ganyan ginagawa ko pra bumilis at sumigla olet ang internet ko.
Thanks for sharing :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
PHC_BurningDesire

Online now

Members online
1,228
Guests online
2,169
Total visitors
3,397

Forum statistics

Threads
2,317,992
Posts
29,193,782
Members
1,180,747
Latest member
chan sina
Back
Top