C Czink123423 Fanatic Sep 5, 2017 #5 pumapatong po yan, si globe na mismo nag sabi You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
pumapatong po yan, si globe na mismo nag sabi You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
J jrklab Eternal Poster Sep 5, 2017 #8 hindi po siya pumapatong..not extendable po ang gowatch..maliban na lang kong magreregister ka ulit sa gowatch..tsaka dika makakaregister sa gowatch29 kapag dika nakaregister sa gosurf50..iba po kasi yung gosurfbf50 po
hindi po siya pumapatong..not extendable po ang gowatch..maliban na lang kong magreregister ka ulit sa gowatch..tsaka dika makakaregister sa gowatch29 kapag dika nakaregister sa gosurf50..iba po kasi yung gosurfbf50 po
A AktivGrotesk Forum Veteran Sep 5, 2017 #10 Hindi pumapatong. Nagawa ko na yan. Sayang lang gowatch mo kung di mo naman gagamitin. Naiwan lang yung gosurf sa 'kin pag expired ng gowatch.
Hindi pumapatong. Nagawa ko na yan. Sayang lang gowatch mo kung di mo naman gagamitin. Naiwan lang yung gosurf sa 'kin pag expired ng gowatch.
TS TS D dada0016 Enthusiast Sep 5, 2017 #11 Haha salamat sa mga nagreply muntik na masayang load ko haha
B BadBear Fanatic Sep 5, 2017 #12 Mga boss, yong nakareg noon sa ikna? Kasi 1 month valid po yong gosurf na yon pwede ba kaya sa gowatch29?
Mga boss, yong nakareg noon sa ikna? Kasi 1 month valid po yong gosurf na yon pwede ba kaya sa gowatch29?