🔒 Closed Icloud

Status
Not open for further replies.

scythe_28

Honorary Poster
mga master, nakagawa na po ako ng apple id. nasign in ko na sya sa itunes and app store.. kaso sa icloud may naka login pa na ibang account. tanong ko lang po kung safe bang idelete ko yun? wala nakalagay na sign out eh. delete account lang nakalagay sa buttom.
balak ko kasi yung ginawa kong account ilogin para wala na ibang account pa sa phone.
safe po ba yun? baka kasi pag nadelete ko na at nareplace na yung account eh pag nag reboot yung phone eh humingi ng activation code? hehe..
 
wala na ko balak ireset all contents and settings kasi alam ko pag ginawa ko yun, ang hihingiin sa activation code eh yung apple id nung naunang gumamit ng phone at hindi yung naka login. tama po dba?
 
haha. ok na po. salamat
badtrip. humihingi parin ng password nung naka login na icloud. di pala pwede idelete pag naka on find my phone. :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 577
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
scythe_28

Trending Topics

Online now

Members online
1,415
Guests online
3,302
Total visitors
4,717

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top