🔒 Closed Pera swipe

Status
Not open for further replies.
once n mainstall run mo yung app gawin mo lang yung 100 swipe down or up may 100 points ka kinabukasan, bukod pa yung points sa events etc.

Convertable to load or gift cheques ang points pero may mga range bago maconvert..
 
bawal po ref code read rules please
Ilagay mo sa referal mo eigersenira once n mainstall run mo yung app may automatic 500 points ka. Then gawin mo lang yung 100 swipe down or up may 100 points ka kinabukasan, bukod pa yung points sa events etc.

Convertable to load or gift cheques ang points pero may mga range bago maconvert..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
mentor29

Online now

Members online
1,141
Guests online
1,978
Total visitors
3,119

Forum statistics

Threads
2,315,832
Posts
29,184,226
Members
1,182,716
Latest member
siki_juta
Back
Top