🔒 Closed Sa mga nakahäçk na ng password ng wifi ng kapitbahay pero hindi pa din makabrowse kahit connected na

Status
Not open for further replies.

PHC-jhenro

Forum Veteran
sa mga nakahäçk na ng password ng wifi ng kapitbahay pero hindi pa din makabrowse kahit connected na eto lang po gawin nyo click nyo wifi na nahäçk nyo scroll down, click advance option, may makikita kayo ip settings, dhcp change nyo sa static, ip address change nyo sa 192.168.1.128 or 129
tapos gateway 192.168.1.1
dns1 8.8.8.8
dns2 8.8.4.4
para sa google yan
marami pa din kasi namomrolema connected na daw sila sa wifi ng kapitbahay hindi pa din daw nakakabrowse sana makatulong yan sa inyo haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 971
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Sheenshin

Online now

Members online
698
Guests online
1,408
Total visitors
2,106

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top