🔒 Closed Promo para sa globe lte?

Status
Not open for further replies.
wala naman. hindi nga nagagamit ung mb ng mga free offers e. ginagamit lang ata para makaconnect sa server. madaming free offer sa gs. wala pa akong naubos ni isa. ung 500mb na free fb ko wala pang bawas
 
gs lang ginagamit ko. 3 promo ok na yun. di ko alam sa inyo pero mga 1 week siguro or more sa akin.di rin naman ako nag download2x purong games lang at fb
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 570
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ejfortuno

Online now

Members online
593
Guests online
1,895
Total visitors
2,488

Forum statistics

Threads
2,317,812
Posts
29,192,940
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top