wala naman. hindi nga nagagamit ung mb ng mga free offers e. ginagamit lang ata para makaconnect sa server. madaming free offer sa gs. wala pa akong naubos ni isa. ung 500mb na free fb ko wala pang bawas
gs lang ginagamit ko. 3 promo ok na yun. di ko alam sa inyo pero mga 1 week siguro or more sa akin.di rin naman ako nag download2x purong games lang at fb