🔒 Closed About apk custom app.. pasok!

Status
Not open for further replies.

wHoMi

Journeyman
Good morning ka phu!

Share ko lang itong info about apk custom
na connected pero walang net!
may solusyon na po tayo dyan!

may babawasan lang na timpla
2017-09-05-09-08-43.webp
yan lang po ang babawasan
enable dns at dns forwarding.

Ang resulta? 2017-09-05-09-11-33.webp
connected ba?
2017-09-05-09-07-18.webp
boom!

wag natin pag-iwanan ang ramdam mo na
kaya mo pa paganahin!

dont forget to like and share!

enjoy guys!
 
nasa playstore po si apk custom! parang injector lang yan!
may tutorial diyan sa apk custom.
ang payload. gawa kayo sa injector then
copy paste lang sa payload sa apk custom!
enjoy guys!
mas mapakas kc speed ng apk custom kesa
injector..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 2K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
dujusthudes

Online now

Members online
1,196
Guests online
3,497
Total visitors
4,693

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top