🔒 Closed 2000gb postern manual configuration, open for all

Status
Not open for further replies.
Hahhaha. English naman. No load needed ito. Ip hunt ka lang para mapagana mo. Gtm lang ata ang network nito. 2tb napakalaki nyan kahit heavy user ka hindi mauubos ito. Pero dahil hindi lang ikaw ang gagamit nito mga ilang weeks lang siguro yan.
Thanks po ng marami sir sa reply. Ayun naman pala oh. Hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 2K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
joebangbang15

Online now

Members online
1,204
Guests online
2,540
Total visitors
3,744

Forum statistics

Threads
2,320,493
Posts
29,206,551
Members
1,179,910
Latest member
dreamsandnightmares206
Back
Top