🔒 Closed Para sa mga ovpn users/new users {always updating}

Status
Not open for further replies.
Yung SG server ba kailang ng load ts? And after 7 days repeat the process?
Need promo po or GS. Pero ang host na gamit ko working without load yan insome areas. 7 days po ang expiree ng acc sa server na yan. Gawa ka nalang ulit ng acc sfter mag expire yung acc. Then input mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 65
    Replies
  • 3K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
baNiji

Online now

Members online
438
Guests online
1,760
Total visitors
2,198

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,461
Latest member
juan321727
Back
Top