🔒 Closed Help sscap users

Status
Not open for further replies.

xylhenzerr03

Honorary Poster
Patulong naman Ka-PHC. About Shadowsocks active naman yung mga nodes pero ayaw mag connect.. I'm using PC, dati ok naman TM sim ang gamit ko.. maraming salamat guyz..
 
Ganyan din ang problema ko pero may solution ako:
Open mo browser mo sa PC (Chrome) ---> open tabs (ex. youtube.com, phcorner.org, google.com)
Sa phone mo punta ka lang sa settings sa APN options. click mo lang yong tatlo. MCG,INET or default ,
10 seconds interval lang paglipat. wait ka lang
pag nag connect na sa net makikita mo sa browser mo na nagload na yong page sa site. pag na kapasok na kahit isang site stop mo nalng ang pag change sa APN. Enjoy
note : palagi lang e refresh mo ang browser.
 
Ganyan din ang problema ko pero may solution ako:
Open mo browser mo sa PC (Chrome) ---> open tabs (ex. ÿôutubê.com, phcorner.org, google.com)
Sa phone mo punta ka lang sa settings sa APN options. click mo lang yong tatlo. MCG,INET or default ,
10 seconds interval lang paglipat. wait ka lang
pag nag connect na sa net makikita mo sa browser mo na nagload na yong page sa site. pag na kapasok na kahit isang site stop mo nalng ang pag change sa APN. Enjoy
note : palagi lang e refresh mo ang browser.
salamat sir.. godbless
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 581
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
xylhenzerr03

Online now

Members online
1,268
Guests online
3,343
Total visitors
4,611

Forum statistics

Threads
2,320,445
Posts
29,206,223
Members
1,179,865
Latest member
jadeggg
Back
Top