🔒 Closed To all globe and free user's

Status
Not open for further replies.
sa FB yung pinakamain reason kung bakit ang bilis nawala ng mg bugged promos dati nung di pa masyadong pinapansin yang mga fb groups(o sadyang wala pa nun) ang tagal bago ma-fixed yung bug dati nagtatagal ng mga ilang buwan o kaya taon bago nila na-fix, ngayon wala pang isang araw fixed na kaagad
 
sa FB yung pinakamain reason kung bakit ang bilis nawala ng mg bugged promos dati nung di pa masyadong pinapansin yang mga fb groups(o sadyang wala pa nun) ang tagal bago ma-fixed yung bug dati nagtatagal ng mga ilang buwan o kaya taon bago nila na-fix, ngayon wala pang isang araw fixed na kaagad

agree papsi kasi dami na lasi gumagamit kaya napapansin nila thahahaha
 
Mahigpit ngayon si globibo.. at mga spy nya!! For sure established nayun ..kaya madali nya nakukuha at napapakatay!!! Mag sasawa din Yan kakakatay.. share lang ng share para mag sawa si spy Kakakatay hahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 2K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
D4rkhunt3R

Online now

Members online
593
Guests online
1,895
Total visitors
2,488

Forum statistics

Threads
2,317,812
Posts
29,192,940
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top