🔒 Closed Patulong nga dito boss.

Status
Not open for further replies.

PowerjokE

Fanatic
Screenshot_2017-09-04-21-37-11-DcEVxA8v.1504532684.png

di na ko makakaimport mga boss baka alam nyo solution.
 
Gumamit ka po nang OpenVPN which have a manual/automated config with the name .ovpn in the last..... Use Postern if you want to use .prx Config
 
ovpn file po yan ts ahahaha
Bat nka .prx to? Haha
wrong click or abnoy?
config po ng ovpn yan sir.. import mo sa openvpn . sa prx naman import mo sa postern

Vote kau guys
Gumamit ka po nang OpenVPN which have a manual/automated config with the name .ovpn in the last..... Use Postern if you want to use .prx Config

Ang galing mo paps magjoke ha natawa ako :-D

di nyo naintindihan tahaha. kulang din kasi info ko. Sa Postern po yan nung clinick ko yung Import. Di ko maclick mga prx. Ovpn yung macliclick e hindi naman yan valid format para sa postern.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 959
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PowerjokE

Online now

Members online
440
Guests online
2,503
Total visitors
2,943

Forum statistics

Threads
2,317,797
Posts
29,192,889
Members
1,181,645
Latest member
Rjcasem
Back
Top