On/off data lang medyo matagal pag airplane mode.Cdc for changing the IP po ba?? Airplane mode po kasi para change sa ip ko eh.
gawa ka nalang sarili mong account sa shadow.tunnelz.online para solohin mo ang connection.Ano po apn ginagamit mo sir? Bka pwede pa share?
Gumagana ba pag naka pocket wifi sir?Cdc lang. wifi gamit ko.
gawa ka nalang sarili mong account sa shadow.tunnelz.online para solohin mo ang connection.
telstra.iph gamit ko na apn pang postern. gumagana naman sakin basta ÿôutubê. cdc lang pag na dc