🔒 Closed Smartbro/lte

Status
Not open for further replies.
Haha.. mdjo madamut din pala cla haha.. alam ku globe... pero hanap ku ay smart no load... yung payload lang talaga hinahanap ku 7 days ku hinahunt dikupa makuha ang st up.... kung cnu man jan ang makakatulong salamat... payload for smart bro kick start gamit ku huhu... untl nw empty pa aku..
 
Haha.. mdjo madamut din pala cla haha.. alam ku globe... pero hanap ku ay smart no load... yung payload lang talaga hinahanap ku 7 days ku hinahunt dikupa makuha ang st up.... kung cnu man jan ang makakatulong salamat... payload for smart bro kick start gamit ku huhu... untl nw empty pa aku..

Spoiler contents are visible only to Established Members.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
radjantech

Online now

Members online
1,376
Guests online
3,810
Total visitors
5,186

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top