🔒 Closed Gotscombokea37

Status
Not open for further replies.

Bakugou

Enthusiast
Tanong ko lang po, may legit naman na 1GB at unli txt. bakit nagtyatyaga kayo sa 37 1GB at 20 txt? same lang din. txt offer lang pinagkaiba? naitanong ko lang naman, walang magagalit. salamat

edit: yung parehong 1 day validity. dami kong nakitang ganon
 
my bago na 37php 2gb 20 txt...1week ung data... kc ung 2gb 1wk nga 90php nman... yang Kea37 pampatong din pero mas ok na ung bago
 
Yung 2gb eh anytime pwedeng makatay. Yung iba eh walang pakialam sa texts kaya kahit 20 text lang pwede na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 992
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
phc-clyron

Online now

Members online
385
Guests online
2,649
Total visitors
3,034

Forum statistics

Threads
2,317,790
Posts
29,192,859
Members
1,181,640
Latest member
kenji43883
Back
Top