D D3V0N Honorary Poster Sep 4, 2017 #1 Guys try nyo nga tong promo na ito na lapatan ng GOSURFBF50 Wala na kasi akong load. Dun lang sa may gusto. -PROMO- GOTSCOMBOEA47 Pa feedback naman guys kung gumana sa inyo, kung gumana man pahit like nalang po.
Guys try nyo nga tong promo na ito na lapatan ng GOSURFBF50 Wala na kasi akong load. Dun lang sa may gusto. -PROMO- GOTSCOMBOEA47 Pa feedback naman guys kung gumana sa inyo, kung gumana man pahit like nalang po.
P phc-Unknown Honorary Poster Sep 4, 2017 #7 Ginawa pang testingan, bibili na lang ako ng new sim sure pa haha
E Exhipper si vis pacem para bellum Elite Sep 4, 2017 #10 Parang ito yung nagkalat sa facebook. Familiar kasi yung caption.