🔒 Closed Globe bug

Status
Not open for further replies.

jejk2419

Honorary Poster
ano ba ung dapat mauna sa promo ng globe pag mag register?

ung 1 month ba ung klangan mauna iregister bago ung mga 1gb or 2gb per day?

once ba na pinagsama ung promo automatic mgiging 1month na ung 1dat na promo?

TIA!
 
Kahit ano po pwede mauna dun basta siguraduhin mo lang na yung ipapatong mo na 1 day promo ay may content o may kaparehas din dun sa promo na for 1 month.. kunyari yung isang promo ay 20 mb for 1 month at nagpatong ka ng isang promo na 1gb at may 1000 text to all network valid for 1 day. bali ang mangyayari magiging 1 month na din yung 1gb pero yung 1000 text mo na valid for 1 day ay 1 day lang kasi walang kaparehas o wala sa promo na for 1 month. Sana nagets mo ts.
 
Kahit ano po pwede mauna dun basta siguraduhin mo lang na yung ipapatong mo na 1 day promo ay may content o may kaparehas din dun sa promo na for 1 month.. kunyari yung isang promo ay 20 mb for 1 month at nagpatong ka ng isang promo na 1gb at may 1000 text to all network valid for 1 day. bali ang mangyayari magiging 1 month na din yung 1gb pero yung 1000 text mo na valid for 1 day ay 1 day lang kasi walang kaparehas o wala sa promo na for 1 month. Sana nagets mo ts.
Thank you sa info
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 857
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC Bluesky

Online now

Members online
376
Guests online
2,539
Total visitors
2,915

Forum statistics

Threads
2,317,786
Posts
29,192,841
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top