⚔️ Dota 2 Lag spike in dota 2 using gswitch and ovpn

Status
Not open for further replies.
pwede naman pero yung sakin 150ms tsaka lumalag umaabot ng 2000ms randomly naman yung pag lag. sa tingin ko nga sa config ko kaya pangit yung ping ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 499
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
kuya jay

Trending Topics

Online now

Members online
1,036
Guests online
2,961
Total visitors
3,997

Forum statistics

Threads
2,320,266
Posts
29,205,180
Members
1,179,678
Latest member
BossM012
Back
Top