R ronaldzzz Eternal Poster Sep 4, 2017 #1 ano masasabi nyo? paki delete nalang if wrong thread to. Attachments Screenshot_2017-09-04-13-34-39-656_com.facebook.katana.webp 59.7 KB · Views: 234
D Dario Ni Jackielyn Forum Guru Sep 4, 2017 #3 di naman basta magpapahiram ng accounts haha nakalinked na eh xD
R Railkun Eternal Poster Sep 4, 2017 #4 Kaya kelangan naka link acccount natin sa fb paraa trace mga ganyan then report.
D Dario Ni Jackielyn Forum Guru Sep 4, 2017 #8 yung mga comment pasilip ts baka may magpahiram ng mareport natin
TS TS R ronaldzzz Eternal Poster Sep 4, 2017 #12 suggestion ko na e lilinked din yung profile. pic dito at sa fb para madali nalng ma trace
D deyxiv Eternal Poster Sep 4, 2017 #13 Bakit, may bayad ba sa pag gawa ng account dito? Umayos ka hahah
P PHC Bluesky Forum Veteran Sep 4, 2017 #17 deyxiv said: Tauhan yan ng bibo malamang Click to expand... hindi ata tahahaha, mukhang member yan dito na hindi estab or hindi na estab takot mag associate ng facebook thahahaha
deyxiv said: Tauhan yan ng bibo malamang Click to expand... hindi ata tahahaha, mukhang member yan dito na hindi estab or hindi na estab takot mag associate ng facebook thahahaha
D deyxiv Eternal Poster Sep 4, 2017 #19 bluesky04680 said: hindi ata tahahaha, mukhang member yan dito na hindi estab or hindi na estab takot mag associate ng facebook thahahaha Click to expand... Hahaha tag nyo na mga bossing natin.
bluesky04680 said: hindi ata tahahaha, mukhang member yan dito na hindi estab or hindi na estab takot mag associate ng facebook thahahaha Click to expand... Hahaha tag nyo na mga bossing natin.
D Dora The Explorer Forum Guru Sep 4, 2017 #20 Ulala hahaha dapat iban na agad yun ng admin pag gumawa ng account dito yun para hindi na magkalat pa sa labas hahaha... kung ako admin aabangan ko agad gumawa ng account yun sabay block hahaha kaso di ako admin haha
Ulala hahaha dapat iban na agad yun ng admin pag gumawa ng account dito yun para hindi na magkalat pa sa labas hahaha... kung ako admin aabangan ko agad gumawa ng account yun sabay block hahaha kaso di ako admin haha