🔒 Closed Ego

Status
Not open for further replies.
Kaya napaka importante sakop ni Lord ang relationship, kc pg ndi,nag mangingibabaw lgi ang pride..puro away mangyayari...dead end dulo..

Delikado ang Pride...
 
Put God in the center and everything will be together.

Share ko lng...dati ako mapride, ayaw ko patalo, ayaw ko umamin khit alam ko mali ako...mainitin ulo ko dti..isa yan sa nabago ko sakin nung sinuko at nagpasakop ako kay Jesus na Anak ng Diyos..grabe c Jesus noh heheh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 533
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
RDT24

Trending Topics

Online now

Members online
1,069
Guests online
2,362
Total visitors
3,431

Forum statistics

Threads
2,316,676
Posts
29,187,519
Members
1,182,037
Latest member
makoko
Back
Top