❓ Help Stability probs

Status
Not open for further replies.

iDerf

Forum Veteran
Mga ka PHC pa help naman ako.. kasi super unstable ng connection ko.. maya maya ang dc nya pero nag rereconnect din kaagad.. ano kayang trick ang pwede sakin? Ngayon lang naman ako nag ganito.. dati stable onnection ko..

Spoiler contents are visible only to Established Members.

Spoiler contents are visible only to Established Members.


PS

I'm usinh http injector and kpn tunnel ulti
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 433
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
iDerf

Trending Topics

Online now

Members online
1,239
Guests online
3,263
Total visitors
4,502

Forum statistics

Threads
2,320,338
Posts
29,205,596
Members
1,179,760
Latest member
CPK4
Back
Top