🔒 Closed Hingi lang po ako ng feedback

Status
Not open for further replies.

e58

Fanatic
mga bossing na expert sa hpi at ehi. meron bang way na makagawa ng ehi o hpi na pwede sa lahat ng network? at papaano po malalaman kung gagana? manual testing ba? plano ko po kasi maglaunch ng hpi and ehi na pwede sa lahat ng network. salamat sa mga tutulong.
 
meaning magdedepende yan sa payload at proxy kung gagana ang ehi o hpi sa ibat ibang sim? tama ba pagkakaintidi ko boss?
 
meaning magdedepende yan sa payload at proxy kung gagana ang ehi o hpi sa ibat ibang sim? tama ba pagkakaintidi ko boss?
uu, sa Globe/TM basta may gswitch or promo(capping) google base lang ang kailangang payload, pero sa Smart/tnt iba iba bawat promo ata (di na ako gumagamit ng tnt)?

i-try mo mag-multi payload gamit ang android injector, click mo lang yung rotate
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 747
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
e58

Online now

Members online
1,270
Guests online
3,370
Total visitors
4,640

Forum statistics

Threads
2,320,409
Posts
29,206,038
Members
1,179,841
Latest member
dashile
Back
Top